PHÂN TÍCH TỆP KHÁCH HÀNG TRÀ SỮA

 PHÂN TÍCH TỆP KHÁCH HÀNG TRÀ SỮA





🤔Tại sao phải phân tích tệp khách hàng?
Đi với bụt mặc áo cà sa, đi với ma mặc áo giấy
Bạn biết khách hàng của mình là ai
Hiểu họ muốn gì, bán thứ họ muốn
Đây là công thức cốt lõi trong kinh doanh.
Theo những báo cáo từ các công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu.
Thế hệ X, Thế hệ Y, Gen Z là những “gương mặt thân quen” của làng trà sữa nước nhà lẫn nước “biệt thự”.
Đặc biệt, Phái đẹp được mệnh danh “người cầm đầu” chiếm khoảng 53% trong tổng lượng tiêu dùng trà sữa.
Nhóm trẻ từ 15 đến 21 luôn chứng tỏ mình là những dân chơi thứ thiệt với 24% trong tổng số lượng tiêu thụ trà sữa 2-3 lần/ tuần.
Bên cạnh đó, lớp cận trung niên 30-38 cũng cho thấy rõ mình không hề thua kém con - em, khi con số trên chiếm 19%.
👉👉Nhìn chung, giới trẻ, học sinh - sinh viên, phái nữ và người cận trung niên là những khách hàng chính trong ngành trà sữa.
👉Mỗi tệp khách hàng đều có những sở thích, nhu cầu, mong muốn khác nhau.
👉Nắm bắt chúng là điều bắt buộc của người kinh doanh.
𝐂á𝐜 𝐛à𝐢 𝐭𝐢ế𝐩 𝐭𝐡𝐞𝐨 𝐬ẽ 𝐭𝐡ả𝐨 𝐥𝐮ậ𝐧 𝐭ừ𝐧𝐠 𝐭ệ𝐩 𝐤𝐡á𝐜𝐡 𝐡à𝐧𝐠, 𝐚𝐢 𝐜ó ý 𝐤𝐢ế𝐧 đó𝐧𝐠 𝐠ó𝐩 𝐭𝐡ì 𝐜𝐨𝐦𝐦𝐞𝐧𝐭 𝐝ướ𝐢 𝐛à𝐢 𝐯𝐢ế𝐭 để 𝐦𝐧 𝐜ù𝐧𝐠 𝐭𝐡𝐚𝐦 𝐤𝐡ả𝐨 𝐧𝐡é❗
-------------------------------------------------------------------
PH Food - Chuyên cung cấp thực phẩm chế biến, đồ ăn vặt, xiên que
“Kinh doanh để hạnh phúc”

📞: 0902011317
📧: phuonghoangfood.vn@gmail.com













Đăng nhận xét

0 Nhận xét